Chào đón khối Trung cấp Khóa 18 nhập học đợt 1 tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn!

Sáng ngày 09/8/2024, Trường CĐKTCNQN tổ chức nhập học đợt 1 cho hơn 500 học sinh trúng tuyển hệ trung cấp khóa 18, niên khóa 2024 - 2026.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tân học sinh nhập học, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, tổ chức các địa điểm đón tiếp có hướng dẫn, giải đáp kịp thời những nội dung, thủ tục nộp hồ sơ từ trước đó đến các tân học sinh. 

Ngay từ sáng sớm, bộ phận đón tiếp, cùng với sự hỗ trợ của các đơn vị trong Nhà trường đã giúp các tân học sinh nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.

Đối với các trường hợp chưa nhập học đợt 1, Nhà trường vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký nhập học đợt 2. QCET tự hào là trường cao đẳng chất lượng cao. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại,  môi trường học tập năng động. QCET cam kết sẽ mang đến cho các em những trải nghiệm học tập tốt nhất, trang bị cho các em những kiến thức và kỹ năng vững vàng, sẵn sàng bước vào thị trường lao động.

Một lần nữa, chào mừng các em học sinh khối Trung cấp khóa 18. Chúc các em sẽ có những năm tháng học tập thật bổ ích và đáng nhớ tại QCET!

Một số hình ảnh của buổi Nhập học:

Minh Khuê - QTM

Hình ảnh: Tổ QTM